BÀI VIẾT TIÊU BIỂU
Trí Việt Phát Foods thay đổi bộ nhận diện thương hiệu: Bước chuyển mình cho giai đoạn phát triển mới
Mỗi sự chuyển mình đều ẩn chứa nỗ lực và thông điệp ý nghĩa. Với Trí Việt Phát Foods, bộ nhận diện mới là cột mốc quan trọng trong giai đoạn tiếp theo.
Trí Việt Phát Foods tự hào mang hương vị Việt đến SUPERMARKET TRADE SHOW 2025
Khám phá hành trình lan tỏa những hương vị Việt trên thị trường quốc tế của Trí Việt Phát Foods tại Triển lãm thực phẩm hàng đầu Nhật Bản.
Trí Việt Phát Foods Mở Rộng Hợp Tác Tại HCMC FOODEX 2025
Với không gian trải nghiệm toàn diện, Trí Việt Phát Foods đã có hành trình ấn tượng tại HCMC FOODEX 2025, mở ra cơ hội hợp tác chiến lược cùng nhiều đối tác
Má Bảy Chính Thức Ra Mắt – Gia Vị Hoàn Chỉnh Cho Bữa Cơm Nhà Trọn Vẹn
Gia vị hoàn chỉnh Má Bảy ra mắt với mong muốn truyền cảm hứng bếp núc cho người nội trợ hiện đại, mang đến giải pháp nấu ăn nhanh gọn, chuẩn vị để gắn kết yêu thương qua từng bữa cơm nhà.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
Phụ Gia Thực Phẩm: Quy Định Chung Trong Sử Dụng Chất Phụ Gia
Phụ gia thực phẩm được sử dụng cần phải nằm trong danh mục cho phép của Bộ Ý tế. Các chất phụ gia cần đạt tiêu chuẩn tinh khiết nhất định, kèm theo đó là địa chỉ của đơn vị, nhà máy sản xuất.
Gia Công Gia Vị Là Gì? Hình Thức Và Lợi Ích Của Gia Công Cho Doanh Nghiệp
Gia công gia vị là quá trình chế biến, sản xuất các loại gia vị từ nguyên liệu thô thành sản phẩm có thể sử dụng ngay, dễ dàng đóng gói, phân phối.
Phụ Gia Thực Phẩm Là Gì? Vai Trò Và Phân Loại Các Chất Phụ Gia
Phụ gia thực phẩm là những chất được thêm vào thực phẩm để thực hiện hàng loạt chức năng khác nhau như điều vị, tăng gia trị dinh dưỡng.
Trà Hòa Tan: 6 Điều Quan Trọng Bạn Cần Biết
Trà hòa tan là sản phẩm dưới dạng bột, được phân thành từng gói nhỏ có thể pha thành một ly trà nhanh chóng chỉ với vài phút, cực kỳ tiện lợi.
Trí Việt Phát Foods tự hào mang hương vị Việt đến SUPERMARKET TRADE SHOW 2025
Khám phá hành trình lan tỏa những hương vị Việt trên thị trường quốc tế của Trí Việt Phát Foods tại Triển lãm thực phẩm hàng đầu Nhật Bản.
Trí Việt Phát Foods thay đổi bộ nhận diện thương hiệu: Bước chuyển mình cho giai đoạn phát triển mới
Mỗi sự chuyển mình đều ẩn chứa nỗ lực và thông điệp ý nghĩa. Với Trí Việt Phát Foods, bộ nhận diện mới là cột mốc quan trọng trong giai đoạn tiếp theo.
HOẠT ĐỘNG CÔNG TY

Xuất phát điểm với số vốn chỉ 87 triệu đồng, sau 10 năm, Trí Việt Phát Foods đạt doanh thu 157 tỷ, từng bước vươn tầm quốc tế. Câu chuyện đầy cảm hứng này đã diễn ra như thế nào? Theo dõi các bài viết bên dưới nhé!
Xem Thêm
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU
Những sản phẩm của Wil, GUNGON, GUYUMI là thành quả của phương châm "Lành - Ngon - Sáng Tạo" từ chuỗi thực phẩm bền vững thuộc Trí Việt Phát Foods
Xem thêm